ผู้บริหาร มทร.พระนคร เข้าชมวัดราชนัดดาและนิทรรศรัตนโกสินทร์

รศ.สุภัทรา โกไศยกานนท์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์และผู้ปฏิบัติงานด้านวัฒนธรรม ชมโลหะปราสาท วัดราชนัดดา “พุทธสถาปัตย์รัตนโกสินทร์” พุทธเจดีย์ที่มีแห่งเดียวในโลก ซึ่งมียอดเป็นโลหะ พร้อมนี้ได้เข้าชม “นิทรรศรัตนโกสินทร์” ศูนย์การเรียนรู้นอกห้องเรียน ซึ่งมีการนำเสนอเรื่องราวความรู้ทางประวัติศาสตร์ ศิลปะและวัฒนธรรมยุครัตนโกสินทร์ โดยใช้สื่อผสมเสมือนจริง 4 มิติ สื่อมัลติทัช มัลติมีเดียแอนิเมชัน ในลักษณะอินเตอร์แอคทีฟ เซล์ฟ เลิร์นนิ่ง (Interactive Self-learning) ซึ่งผู้ผลิตและผู้ควบคุมสื่อสมัยใหม่ได้อย่างตื่นตา ตื่นใจ น่าชื่นชม ดังกล่าว เป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร นับเป็นหนึ่งในความสำเร็จด้านการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัย

การเข้าชม วัดราชนัดดาและนิทรรศรัตนโกสินทร์ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ตามคำเชิญของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จัดโดยกองศิลปวัฒนธรรม มทร.พระนคร เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2557 นี้ ผู้เข้าชมทุกท่าน กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “ภาคภูมิใจในความเป็นไทย เกิดความรู้สึกรัก และเทิดทูน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ให้ครองใจคนไทย ตราบนานเท่านาน”
สามารถรับชมภาพบรรยากาศและข่าวการเข้าชมวัดราชนัดดารามและนิทรรศรัตนโกสินทร์ ได้ทางรายการ เที่ยวเมืองไทย ทางช่อง TNN ในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 เวลา 17.00 น.

Comments are closed.